Thứ Hai, 19 tháng 11, 2012

Ăn mì ăn liền Hảo Hảo còn có cơ hội trúng nhà ở

An toàn vệ sinh thực phẩm đã trở thành vấn đề cấp thiết trong giai đoạn hiện nay, đòi hỏi người tiêu dùng cần phải biết “lựa chọn thông minh.”

Nhưng làm thế nào để có thể lựa chọn thông minh khi đi chợ cũng lại là một bài toán khó giữa mê hồn trận những nhãn mác, đặc biệt là khi niềm tin của người tiêu dùng đang dần bị xói mòn sau nhiều vụ vi phạm vệ sinh an toàn thực phẩm xuất hiện ngày càng nhiều.

Để đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bản thân và cả gia đình, hiện tại đa số người tiêu dùng có xu hướng lựa chọn những thương hiệu được kiểm định chất lượng bởi những cơ quan có uy tín và Vina Acecook có lẽ là cái tên được nhắc đến đầu tiên cho tiêu chí lựa chọn này.

công ty sản xuất mì ăn liền
Công ty sản xuất mì ăn liền
Là một trong những công ty sản xuất mi an lien đầu tiên trong nước đạt được hai tiêu chuẩn quốc tế quan trọng trong lĩnh vực thực phẩm thế giới - tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm Châu Âu IFS và tiêu chuẩn khối Liên hiệp Anh BRC, Vina Acecook đã biết đến là người bạn tin cậy của mọi gia đình người Việt.

Bên cạnh đó, cong ty san xuat mi an lien còn vượt qua sự kiểm tra khắt khe về các tiêu chuẩn an toàn, chất lượng dinh dưỡng do các tổ chức có uy tín lớn trên thế giới như: USFDA, CFIA, KFDA và nhiều quốc gia khác như Australia, Hong Kong, Nhật Bản…

Theo đại diện của Vina Acecook, lấy tiêu chí hoạt động là “biểu tượng của chất lượng”, chính vì lẽ đó, công ty mì ăn liền luôn chú trọng đầu tư vào sản xuất, tập trung thực hiện chuyển giao công nghệ hiện đại từ công ty mẹ tại Nhật Bản - cái nôi của mì ăn liền thế giới với hơn 50 năm kinh nghiệm trong công tác sản xuất mì ăn liền. Toàn bộ dây chuyền sản xuất tại công ty mì ăn liền đều được tự động hóa theo công nghệ tiên tiến, trang thiết bị hiện đại.

Hệ thống nguyên vật liệu và thành phẩm được kiểm soát chất lượng chặt chẽ với hệ thống cân định lượng, hệ thống. Hiện tại, toàn bộ nguyên liệu đầu vào đều được cong ty mi an lien chọn lọc rất kỹ lưỡng theo quy trình khép kín, nghiêm ngặt về chất lượng, do đó, Vina Acecook hoàn toàn có thể cam kết 100% sản phẩm đưa ra thị trường không những đạt tiêu chuẩn Việt Nam mà còn nâng cấp để đạt các tiêu chuẩn quốc tế.

Với 17 năm gia nhập thị trường, Vina Acecook với những cái tên quen thuộc như mì Hảo Hảo, Hảo 100, mì không chiên Mikochi, nước mắm – dầu ăn Đệ Nhất, … luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho chất lượng và an toàn sức khỏe của mọi người.

Nhằm tri ân khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ nhãn hàng mì ăn liền Hảo Hảo trong suốt thời gian qua, Vina Acecook đã khởi động chương trình khuyến mãi lớn nhất trong năm “Cùng mì ăn liền Hảo Hảo An cư lạc nghiệp” dành cho người tiêu dùng trên khắp cả nước.

Theo đó, khi mua bất kỳ sản phẩm thuộc nhãn hàng Hảo Hảo, người tiêu dùng sẽ nhận được tem may mắn trong mỗi gói mì để có cơ hội sở hữu các giải thưởng từ chương trình với tổng giá trị lên đến gần 16 tỷ đồng, như: 5 giải An Cư - mỗi giải gồm một căn nhà trị giá 500 triệu đồng; 50 giải Lạc Nghiệp - mỗi giải là một tài khoản trị giá 50 triệu đồng; 500 giải Phú Quý – mỗi giải là 1 chỉ vàng 9999 và hàng triệu gói mì Hảo Hảo.

Niềm tin của khách hàng là điều quan trọng hơn tất cả và đối với Vina Acecook, sự tin dùng và yêu thích của người tiêu dùng trong hơn 17 năm qua chính là động lực lớn để cong ty mi an lien không ngừng phấn đấu, nỗ lực đầu tư nâng cao chất lượng sản phẩm để xứng đáng là “biểu tượng của chất lượng” trong lòng mọi người./.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét