Thứ Năm, 17 tháng 7, 2014

Khách sạn Vinpearl và Yasaka ở Nha Trang

Khách sạn Vinpearl Nha Trang

Nằm trên đảo Hòn Tre xinh đẹp, đáng yêu giữa vịnh Nha Trang với biển trong xanh, cát trắng mịn và nắng vàng ươm, khách sạn Vinpearl ở Nha Trang là một resort 5 sao nổi tiếng mang đẳng cấp quốc tế được trang bị với những trang thiết bị hiện đại mang đậm phong cách phương Tây, nhưng vẫn không làm mất đi vẻ đẹp hoang sơ, quyến rũ của một hòn đảo ngọc xanh rì những rặng dừa đung đưa trước gió hòa quyện với sóng biển rì rào. Với 485 phòng nghỉ có kiến trúc tuyệt đẹp, khu khách sạn Vinpearl Nha Trang có thể làm hài lòng những vị khách khó tính nhất theo cách mang lại cho họ sự thoái mái, riêng tư, tiện nghi và dịch vụ hoàn hảo nhất.

Khách sạn Vinpearl Nha Trang
 

Khách sạn Vinpearl ở Nha Trang có một bãi tắm biển tự nhiên dài 700m đẹp nhất Nha Trang và hệ thống bể bơi ngoài trời hiện đại rộng nhất Đông Nam Á với diện tích hơn 5.700 m2 đặt giữa vườn dừa, thảm cỏ, vườn cây xanh. Ngòai ra, các dịch vụ chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp tại Viet Spa của khách sạn ở nha trang và các chương trình vui chơi, du lịch kết hợp thể thao dành cho nhiều lứa tuổi tại công viên giải trí, công viên nước, thủy cung Vinpearl hay mua sắm đồ lưu niệm tại phố mua sắm Vinpearl cũng là sự lựa chọn thú vị cho kỳ nghỉ của bạn.

Khách sạn Yasaka ở Nha Trang

Khách sạn Yasaka Nha Trang tọa lạc tại phía bờ biển, chỉ cách sân bay quốc tế Nha Trang 35km.

Khách sạn Yasaka ở Nha Trang  


Khách sạn Yasaka Nha Trang có 201 phòng được trang trí sang trọng và trang nhã, phòng được trang bị đầy đủ những trang thiết bị hiện đại đáp ứng nhu cầu của khách hàng như hồ bơi, phòng tắm sang trọng, ngoài ra khách sạn Yasaka Nha Trang còn có các dịch vụ như massage, tắm hơi, sân chơi tennis, trung tâm thể thao.

Khách sạn thích hợp với cả khách đi du lịch lẫn khách đi công tác.

Dịch vụ tại khách sạn Yasaka Nha Trang gồm 3 phòng khiêu vũ bên ngoài, hội trường có sức chứa đến 600 người, phòng hội nghị chứa khoảng 120 người, khách sạn là một trung tâm hội nghị lớn nhấn thành phố Nha Trang.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét